Thursday, May 7, 2009

Pasko sa TN

Pagpaxenxahan na ninyo kung napakalate na nitong mga pinopost ko.hehehe. Well, ito nga pala ay tungkol sa naging Christmas Party namin sa publication. We spent two nights and three days sa Le Tuondra. Mayroon kaming dress code and tema sa unang gabi at nagsuot ng all white ang mga lalaki at ito nga yong naging itsura nila.


Ito ang mga mokong sa TN (except sa dalawang teacher sa gitna na nakaupo). Parang naging tao sila nitong mga panahong ito.hehehe.

At ayan nakita nyo na. Sa mga babae naman ay all red dress at watch out dahil hindi all red yong naisuot ko.hehehe.xenxa na dahil yan lang nakayanan at nakita kong isuot.hehe.


Ito naman ang mga chaka sa TN.hehehe. Nakared ang lahat maliban lamang sa akin.hehehe.

Unang gabi pa lang yan. Napakasaya namin nyan at hindi rin naman naiwasang nagkaiyakan na dahil lumabas na ang mga hinanakit sa buhay. Pero ok lang yon. Bumawi naman kami sa sayawan. Nagkaroon nga ng disco at talaga namang kinareer ko.hahaha! Hindi ko pinalipas ang pagkakataon dahil talagang pinagpawisan kami sa pagsasayaw. Ibinuhos ko lahat ng nasa loob ko sa pasasayaaw at sa wakas naman ay nagtagumpay ako.hahaha!

Lumipas ang mga oras at dumating ang ikalawang gabi. Dahil sa napagod kami dahil nagswimming kami sa Dumaguete Spring nang umaga, hating gabi na kami nakakain ng dinner at pagkatapos non ay sayawan ulit at mayroon ng kantahan.hahaha! We were so happy at nakalimutan na naming tumingin sa oras. Natapos kami sa pagkakanta ng 4am na ng umaga. Naks, naman! Ang saya namin non at sana mayroon pang maraming ganon sa TN. "TN Rules!"

1 comments:

nAdz_aPpLe said...

wow!! masyado early tong blog mo a!!! haha!!!

anyways,, i miss you chess! as in, super-duper!!!